இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

வியாழன், 24 ஜூலை, 2014

காதல் - சொல்லதிகாரம்

காதல் - சொல்லதிகாரம் 
--------------------------------

" மச்சி உன்னைத்தாண்டா பாக்கிறாள் "
காதலில் அதிகம் நண்பர்கள் சொல்லும் வார்த்தை 

" தூரப்போய் என்னை பார்ப்பாள் "
காதலன் அதிகமுறை நண்பர்களுக்கு சொல்லும் வார்த்தை 

" என்னமோ செய்யுதடா அவளை பார்த்தபின் "
காதலன் அதிகமுறை நண்பனுக்கு சொல்லும் வார்த்தை 

"உன்னை தவிர எனக்கு யாரையும் பிடிக்குதில்லை "
காதலில் இருவரும் மாறி மாறி அதிகம் சொல்லும் வார்த்தை 

"கவிதை என்றாலே நீதாண்டி என் வரிகள் "
காதலித்துக்கொண்டு கவிதை எழுதுபவர் அதிகம் சொல்லும் வார்த்தை 

"நீ தனியே செல்லவில்லை என்னையும் சுமந்து செல்கிறாய் "
விடுமுறையில் காதலர் பிரியும் போது அதிகம் சொல்லும் வார்த்தை 

"உனக்கு பிடித்தவைதான் எனக்கும் இப்போது பிடிக்கிறது "
நினைவு பரிசு வாங்கும் போது காதலர் அதிகம் சொல்லும் வார்த்தை 

"நீ என்னை பிரிந்தால் உனக்கு முன் நான் இறப்பேன் "
காதலில் பிரிவு வரும் என்று தெரிந்தவுடன் காதலர் அதிகம் சொல்லும் வார்த்தை 

"என்னடா செய்வது உன்னை விரும்பினால் அப்பா தற்கொலை செய்வாராம் "
காதலில் இருந்து காதலி பிரிய அதிகம் சொல்லும் வார்த்தை 

" எங்கிருந்தாலும் வாழ்க "
பிரிந்த காதலன் காதலிக்கு அதிகம் சொல்லும் வார்த்தை

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக