இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

செவ்வாய், 15 டிசம்பர், 2015

நண்பனுக்கு பிறந்த நாள் ...!!!

நண்பனுக்கு பிறந்த நாள் ...!!!
-------------------------------------------

குணத்தின் குன்றா விளக்கு
குறையை எடுத்து காட்டுவதில்
குன்றா மணி விளக்கு ....!!!
என் நண்பனுக்கு இன்று
பிறந்தநாள் பெருவிழா ....!!!

மற்றவர்களுக்கும் அவன்
ஒரு மனிதன் எனக்கு அவன்
நடமாடும் தெய்வம்
துன்பத்தை துடைப்பவன்
இல்லை -துன்பமே வராமல்
தடுப்பவன் ....!!!
இன்று அவனின் பிறந்தநாள்
மணி மகுடம் ....!!!

என் நண்பனுக்கு என்ன
கொடுப்பேன் - எதை கொடுப்பேன்
என்னிடம் உள்ள தீய பழக்கத்தை
அவனுக்காக விட்டு விடுவேன்
அவனிடம் உள்ள நல்ல பழக்கத்தை
அவனிடம் கேட்காமல்
எடுத்து விடுவேன் .....!!!

இறைவா எனக்கு வரம்
கொடு -இந்த ஜென்மத்தில்
மட்டுமல்ல அடுத்த ஜென்மமும்
இவன்தான் என் நண்பன் ...
இந்த ஜென்மத்தில் அவன்
பிறந்தநாளில் என் வயது கூட
வேண்டும் -அவன் வயது குறைய
வேண்டும் ....!!!

மற்றவர்களுக்கு அவனின்
பிறந்தநாள் இன்று ..
எனக்கு ஆண்டவன் அவதரித்த
நாள் இன்று .......!!!
இதற்கு மேல் என்னடா உனக்கு
வாழ்த்து .....!!!

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக