இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

செவ்வாய், 26 செப்டம்பர், 2017

கவிப்புயல் இனியவனின் கவிதை படைப்புகள்

கவிப்புயல் இனியவனின் கவிதை படைப்புகள்
----------------
1) வலிக்கும் இதயத்தின் கவிதைகள்
2) தேனிலும் இனியது காதலே
3) அகராதி நீ என் அகராதி
4) கவிஞனின் சின்ன கிறுக்கல்கள்
5) கதைக்கும் கவிதைக்கும் காதல்
6) கவிப்புயலின் பல இரசனை கவிதை
7) முள்ளில் மலரும் பூக்கள்-கஸல் கவிதை
8) என்னவளே என் கவிதை
9) நீ காதலியில்லை என் தோழி
10) என் பிரியமான மகராசி
11) கடந்த காதல் - குறுங்கவிதை
12) ஒருவரியில் கவிதை வரி
13) சிந்திக்க வைப்பதே ஹைக்கூக்கள்
14) இவை எனக்கு சிறந்தவை
15) பஞ்ச வர்ண கவிதைகள்
16) திருமண வாழ்த்து மடல்கள்
17) முதல் காதல் அழிவதில்லை
18) கவிப்புயல் இனியவன் நட்பு கவிதை
19) மனைவிக்கு ஒரு கவிதை
20) கவிப்புயல் இனியவன் இரு வரிக்கவிதை
21) கவிப்புயல் வெண்பா கவிதை
22) கவிதைமூன்றுவரி - இரண்டுகவிதை
23) நினைத்து பார்த்தால் வலிக்கிறது
24) கே இனியவன் கஸல் கவிதை
25) கவிப்புயல் இனியவன் வாழ்க்கை கவிதை
26) சமுதாய கஸல் கவிதை
27) உனக்காகவே உயிர் வாழ்கிறேன்
28) கடல் வழிக்கால்வாய்
29) என் காதல் நேற்றும் இன்றும் ....!!!
30) விழிகளால் வலிதந்தாய்
31) ஒரு வழிப்போக்கனின் கவிதை
32) K இனியவன் நகைசுவை கவிதைகள்
33) இயற்கையை காப்போம் இயற்கையை ரசிப்போம்
34) காலமெல்லாம் காதலிப்பேன்
35) சுகம் தேடும் சுயம்
36) காதல் சோகக்கவிதைகள்
37) கவிப்புயல் இனியவன் மூன்று வரிக்கவிதை
38) காதல் எஸ் எம் எஸ்
39) காதல் தோல்விக்கவிதைகள்
40) " அ " முதல் " ஃ" வரை காதல் ...!!!
41) தேர்தல்
42) உன்னை விட்டால் எதுவுமில்லை
43) அதிசயக்குழந்தை
44) கவிதை காதலின் தூதுவன்
45) விடுகதைக்கவிதைகள்
46) எனக்குள் காதல் மழை
47) காதல் சோகக்கவிதை
48) கவிப்புயல் இனியவன் கஸல் கவிதைகள்
49) ஒரு நிமிட உலகம்
50) தத்துவ கவிதைகள்
51) பழமொழியும் காதல் கவிதையும்
52) உன் ஞாபங்கள் வலிக்கிறது
53) கஸலால் காதலுடன் பேசுகிறேன்
54) கவிப்புயல் - ஹைகூக்கள் - சென்ரியூகள்
55) சின்ன சின்ன கவிதைகள்
56)  இறந்தும் துடிக்கும் இதயம்
57)  ஆன்மீகம்- காதல் -கவிதைகள்
58)  தந்தை....! அப்பா...! தந்தை.....!
59) ரசிகனுக்கு கவிப்புயல் எழுதும் கவிதை
60) நான் எழுதுவது கவிதை இல்லை
61) அகராதியில் காதல் செய்கிறேன்
62)  தாய் தந்தை கவிதைகள்
63) ஏனடி காதலால் கொல்லுகிறாய்
64) நீ இல்லையேல் கவிதையில்லை
65) இனிய தமிழ் கவிதைகள்
66)  அவள் மனித தேவதை
67)  சின்ன (ஸ்) மன (M) சிதறல் (ஸ்)
68) சமுதாய கஸல் கவிதை
69) விழு அழாதே எழு
70)  காதலே நீயில்லாமல் நானா...?
71) விழிப்புணர்வு கவிதைகள்
72) என்னவனே என் கள்வனே

இன்னும் பல தலைப்புக்கள் மொத்தமாக 7000 கவிதைகள். கவிதை விரும்பிகள்
ஆரம்ப எழுத்தாளர்கள் ஆர்வலர்கள் பிரபல தளங்கள் எல்லாவற்றிலும் என் கவிதை பிரசுரிக்கப்பட்டுள்ளதால் பார்த்து பயன் பெறலாம். மேலும் பல கவிதை தளங்கள் என் கவிதையை தாமாகவே முன் வந்து பிரசுரித்துவருவதற்கு என் அன்பு நன்றி

கவிப்புயல், கவிநாட்டியரசர், காதல் கவி நேசன்,
இனிமை இனியவன்

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக