இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

திங்கள், 26 செப்டம்பர், 2016

கவிப்புயல் இனியவனின் கவிதை படைப்புகள்

வலிக்கும் இதயத்தின் கவிதைகள் 
தேனிலும் இனியது காதலே 
அகராதி நீ என் அகராதி 
கவிஞனின் சின்ன கிறுக்கல்கள் 
கதைக்கும் கவிதைக்கும் காதல் 
கவிப்புயலின் பல இரசனை கவிதை
முள்ளில் மலரும் பூக்கள்-கஸல் கவிதை 
என்னவளே என் கவிதை 
நீ காதலியில்லை என் தோழி 

என் பிரியமான மகராசி
கடந்த காதல் - குறுங்கவிதை 
ஒருவரியில் கவிதை வரி
சிந்திக்க வைப்பதே ஹைக்கூக்கள்
இவை எனக்கு சிறந்தவை 
பஞ்ச வர்ண கவிதைகள் 
திருமண வாழ்த்து மடல்கள் 
முதல் காதல் அழிவதில்லை 
கவிப்புயல் இனியவன் நட்பு கவிதை
மனைவிக்கு ஒரு கவிதை 
கவிப்புயல் இனியவன் இரு வரிக்கவிதை

கவிப்புயல் வெண்பா கவிதை 
கவிதைமூன்றுவரி - இரண்டுகவிதை 
நினைத்து பார்த்தால் வலிக்கிறது 
கே இனியவன் கஸல் கவிதை ( 1முதல் 250)
கவிப்புயல் இனியவன் வாழ்க்கை கவிதை 
சமுதாய கஸல் கவிதை

உனக்காகவே உயிர் வாழ்கிறேன் 
கடல் வழிக்கால்வாய் 
என் காதல் நேற்றும் இன்றும் ....!!!
விழிகளால் வலிதந்தாய் 
ஒரு வழிப்போக்கனின் கவிதை 
K இனியவன் நகைசுவை கவிதைகள்
இயற்கையை காப்போம் இயற்கையை ரசிப்போம்
காலமெல்லாம் காதலிப்பேன்

சுகம் தேடும் சுயம் 
காதல் சோகக்கவிதைகள் 
கவிப்புயல் இனியவன் மூன்று வரிக்கவிதை 
காதல் எஸ் எம் எஸ் 
காதல் தோல்விக்கவிதைகள்
" அ " முதல் " ஃ" வரை காதல் ...!!!
தேர்தல் 
உன்னை விட்டால் எதுவுமில்லை 
அதிசயக்குழந்தை 

கவிதை காதலின் தூதுவன் 
விடுகதைக்கவிதைகள் 
எனக்குள் காதல் மழை 
காதல் சோகக்கவிதை 
கவிப்புயல் இனியவன் கஸல் கவிதைகள்
ஒரு நிமிட உலகம் 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக