இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

புதன், 22 ஜூலை, 2015

என் கவிதை வடிப்புகள்

என் கவிதை வடிப்புகள்
------------------------------------

திருக்குறள் கவிதைகள்
-------------------------------------

01) திருக்குறளும் கவிதையும் - இன்பத்துப்பால்
02) திருக்குறளும் கவிதையும் - நட்பியல்
03) இனியவனின் திருக்குறள்-சென்ரியூக்கள்

ஹைக்கூ கவிதைகள்
-----------------------------------

01) மனித உறுப்புக்கள் ஹைக்கூக்கள்
02) கே இனியவன் ஹைக்கூக்கள்
03) கே இனியவன் சென்ரியூக்கள்
04) கே இனியவன் தாவரம் ஹைக்கூகள்

சிறு கவிதைகள்
--------------------------

01) கே இனியவன் - கடுகு கதைகள்
02) இனியவன் மூன்று வரிக்கவிதை
03) குறுஞ்செய்திக்கு கவிதை
04) அம்மா -கடுகு கவிதை
05) அணு அணுவாய் காதல் கவிதை
06) எனது சிந்தனையில் உதிர்த்தவை
07) கே இனியவன் - சிந்தனை கிறுக்கல்கள்
08) முத்தான மூன்று வரி கவிதைகள்
09) சிறு வரியில் சமுதாய கவிதை
10) குறுந்தகவலுக்கு ( SMS ) கவிதை
11) கே இனியவனின் பல் சுவை கவிதைகள்
12) குறட்கூ கவிதைகள்

நட்புகவிதைகள் 
--------------------------

01) நட்பு சிதறல்கள்
02) கவிப்புயல் இனியவன் நட்பு கவிதை

சமுதாய வாழ்க்கை கவிதைக்ள்
-------------------------------------------------

01) இரக்கப்பட்டு கவிதை எழுதவில்லை
02) தத்துவ சிதறல்கள்
03) நான் சொல்லும் தீர்ப்பு ....!!!
04) தொழிலாளர் தினம் ......!!!
05) நன்றாக நடிக்கிறோம்..!!! நல்லவனாக நடிக்கிறோம் ....!!!
06) தொழிலாளர் தின வாழ்த்துக்கள்
07) நடுவரின் தீர்ப்பே இறுதி
08) சாதி... சாதி...சாதி .....!!!
09)  நாக தோஷம்
09) கடவுளும் கவிதையும் ....!!!
10) புதுக்கவிதை
11) கே இனியவன் தத்துவங்கள்
12) இனிய வரவேற்பு கவிதைகள்
13) தொடரும் ஏக்கங்கள்
14) அறிவுரை காதல் கவிதைகள்
15) புதுக்கவிதையில் பொதுக்கவிதை
16) குடும்ப கவிதைகள்
17) எமக்காக சுமப்பவரே ....!!!
18) நினைவெல்லாம் அம்மா ....!!!
19) கே இனியவன்- இல்லறக்கவிதைகள்
20) கவிதை தாய்க்கு கவிதை
21)அகராதி தமிழில் கவிதை
22) தேர்திருவிழா
23) யாருக்கு வரும் இந்த தைரியம் ..?

காதல் கவிதைகள்
-----------------------------

01) கே இனியவன் கஸல் கவிதைகள்
02) வலிக்கும் இதயத்தின் கவிதைகள்
03) காதல் சிதறல்கள் - கவிப்புயல் இனியவன்
04) விஞ்ஞானமும் காதல் கவிதையும்
05) உதிர்ந்து கொண்டிருக்கும் காதல்
06) காதல் பிரிவு
07) தேவதாஸை காணவில்லை....?
08) கவிஞன்..! ரசிகன்...! கவிதை ...!
09) நீ போகும் பாதை உன் பாதை ....!!!
10) வலிக்கும் கவிதைகள்
11) என்னவளே என் காதல் பூக்கள்
12) என் காதலும் நீ என் கவிதையும் நீ
13) உயிரான காதலை உணர்வோம் காதலரே ....!!!
14) உயிர் எழுத்தும் நீதான் உயிரே ....!!!
15) காதலால் காதல் செய்
16) கே இனியவன் காதல் கவிதை களஞ்சியம்
17) அன்புள்ள காதலே .....!!!
18) இது தொடர் கவிதை அல்ல தொடரும் கவிதை
19) கவிப்புயல் இனியவன் காதல் தோல்வி கவிதை
20) அன்பே கவிதையோடு வாழ்வோம்
21) உனக்கு என் வலி புரியும் உயிரே ....!!!
22) காதல் வலிக்குது
23) இதயம் தொடும்காதல் கவிதை
24) காட்சியும் கவிதையும்
25) காதல் இருக்க பயமேன் ...?
26) என் இதயத்தில் வாழ்பவளே .....!!!
27)  காதலில் வென்றுபார் வேதனை புரியும் ....!!!
28) என்னவளே... என்னவளே ...!!!
29) பட்டது மனதில்..! எட்டியது கவிதை...!
30) என் மூச்சே காதல் தான் ....!!!
31) ஒரு இதயத்தின் காதல் ....!!!
32) காதலை தவிர வேறு ஏதுமில்லை

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக